ลำโพง Jbl กลางแจ้ง

ลำโพง Jbl กลางแจ้ง ที่น่านำมาใช้งานมีกี่รูปแบบ กี่รุ่น

0 Comments

ลำโพง Jbl กลางแจ้ง เป็นเครื่องเสียงที่ได้รับความนิยมและมีต้นกำเนิดมาจากประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นที่ยอมรับจากผู้คนทั่วโลกจากแบรนด์นี้ JBL รวมไปถึงเครื่องเสียงกลางแจ้งก็ยังมีระบบเสียงและเครื่องเสียงที่เป็นรูปแบบอื่นๆมีผลิตภัณฑ์มากมายหลากหลายอย่างซึ่งผลิตภัณฑ์แต่ละประเภทจะมีเอกลักษณ์ทางด้านเทคโนโลยีชั้นสูงที่อยู่ภายในผลิตภัณฑ์นั้นๆ   แบรนด์ JBL กลายเป็นผู้ครองตลาดราชภัฏส่วนใหญ่ทางด้านเครื่องเสียงตั้งแต่เริ่มต้นจนมาถึงยุคปัจจุบัน วันนี้จะมาแนะนำเครื่องเสียงกลางแจ้งยี่ห้อ JBL รุ่นไหนน่าใช้บ้าง

  • ตู้ลำโพงมอนิเตอร์ หน้าเวที JBL 

ตู้ลำโพงชนิดนี้นอกจากจะมีรูปทรงความสวยงาม ที่ให้ความทันสมัยและน้ำเสียงที่ได้จะจะมีเสียงที่สมจริงที่สุด ช่วยลดเสียงที่เกิดจากการแฟลตกันหรือมีเสียงที่ออกจากหน้าตู้เกิดการบิดเบียนน้อยที่สุดนั่นเอง ถือว่าเป็นลำโพงตู้ลำโพงมอนิเตอร์ หน้าเวที JBL ที่เป็นสุดยอดเครื่องเสียงของแบรนด์ JBL เช่น JBL VRX915M ,JBL PRX815W ,JBL PRX 412M-WH เป็นต้น

  • ตู้ลำโพงลายน์อาเรย์ หรือลำโพงแขวน 

เป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ ลำโพง Jbl กลางแจ้ง ให้คุณภาพเสียงที่คับแก้วเลยก็ว่าได้เพราะชุดลำโพงลายน์อาเรย์ หรือลำโพงแขวนยี่ห้อ JBL จะมีสูตรลำโพงทั้งแบบพ้อยซอสและลำโพงแขวนลายน์อาเรย์ ที่เป็นสูตรใหม่ รวมไปถึง Subwoofer ที่อัดแน่นด้วยพลังเสียงที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ซึ่งมีชุดลำโพงที่เป็นรุ่นยอดนิยม อยู่มากมายหลายรุ่นเช่น JBL VRX928LA ตู้ลำโพงไลน์อาเรย์ มีแอมป์ในตัว 2 ทาง ขนาด 8 นิ้ว 1600 วัตต์ , JBL VRX932LA-1 ตู้ลำโพงไลน์อาเรย์ 2 ทาง ขนาด12 นิ้ว ชุดลำโพงไลน์อาร์เรย์ ,JBL BRX308-2LA SYSTEM แบบ Pole Mounted

  • Portable PA หรือ ชุดเครื่องเสียงเคลื่อนที่

เป็นสินค้าอีกแบบของแบรนด์ JBL ซึ่งในปัจจุบันก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากนั่นก็เพราะว่าเครื่องเสียงเคลื่อนที่ของ JBL สามารถให้เสียงที่มีครบทุกย่านความถี่สามารถพกพาไปในที่ต่างๆเคลื่อนย้ายได้ รูปลักษณ์มีความทันสมัยรวมไปถึงอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่เช่นมีแบตเตอรี่ภายในตัว ชุดไมโครโฟน มีเพาเวอร์แอมป์ที่ทรงพลังให้เสียงนุ่มขับเบสได้ดีเสียงกลางแหลมได้ชัดเจน สร้างความสนุกสนานให้กับผู้ใช้งานแบบเต็มอิ่ม เช่น JBL EON208P ,JBL Partybox 310  ,JBL PartyBox On The Go เป็นต้น

ลำโพง Jbl กลางแจ้ง ทั้ง 3 รูปแบบนี้คือสุดยอดผลิตภัณฑ์ทางด้านระบบเสียงของ JBL ที่พร้อมเสิร์ฟให้ผู้ที่ต้องการสัมผัสเสียงที่สมจริงอัดแน่นด้วยคุณภาพรอให้ผู้ใช้งานได้นำไปใช้งานอย่างแท้จริง ยกตัวอย่างเช่นตู้ลำโพงกลางเจ้ง สเตจ XD-5 ,สเตจ XD-6 ตู้มอนิเตอร์หน้าเวที ชุดเครื่องเสียงเคลื่อนที่ รวมไปถึงรูปแบบตู้แขวน Line array  ที่ผสมผสานกันระหว่างตู้ซับวูฟเฟอร์ และตู้ชุดแขวน ทุกออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานร่วมกันจึงได้น้ำเสียงที่ได้เป็นระดับโลก ให้เสียงครบทุกย่านความถี ลดเสียงรบกวน และให้เสียงที สมจริงที่สุด

Related Posts

Vistro Bangkok Delivery

บอกรักทุกคนด้วยอาหารวีแกน ผ่าน Vistro Bangkok Delivery สุขภาพดีส่งได้

0 Comments

ที่ผ่านมาคุณได้ทานเมนูอะไรไปบ้าง หรือทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมาทานอาหารเพื่อสุขภาพมากี่มื้อแล้ว หากนับแล้วยังไม่ถึง  5 มื้อ ถึงคิวมาบอกรักตัวเองด้วยอาหารวีแกนกันเสียที โดยร้านที่เราจะแนะนำกันนี้คือร้าน Vistro Bangkok ร้านอาหารเพื่อสุขภาพชื่อดัง…

สั่งของจากจีนผ่านชิปปิ้ง

รู้ไว้ใช่ว่า…ศัพท์เบื้องต้นเกี่ยวกับการสั่งของจากจีนผ่านชิปปิ้ง

0 Comments

ในการสั่งของจากจีนผ่านชิปปิ้งนั้นแม้ว่าเราจะหาสินค้าชินดเดียวกันเปรียบเทียบกับร้านอื่น ๆ แล้วไม่นานเราจะก็จะเจอราคาที่ต่ำที่สุดที่เราหาได้และไม่ต่ำไปกว่านี้อีกแล้ว ในขณะที่ค่าขนส่งอาจจะมีต้นทุนที่สูงขึ้นตามราคาน้ำมันที่ปรับตัวขึ้นตลอดเวลาเรียกได้ว่า พยายามลดฝั่งนี้อีกฝั่งหนึ่งก็กลับขึ้นราคาเสียอย่างนั้นการสั่งของจากแหล่งผลิตสินค้าในราคาต่ำนั้นก็ยังเป็นทางเลือกแรกอยู่ แต่ถ้าเรามีผู้ช่วยที่ดีและแนะนำสินค้าที่ดีถูกที่สุดในเวลานั้นให้เรามันจะดีกว่ามั้ยนะ? แล้วใครล่ะจะช่วยควบคุมต้นทุนเหล่านี้ให้เราได้ คำตอบก็คือผู้ที่จัดหาสินค้าและดูแลเรื่องการขนส่งให้เรา ซึ่งก็คือบริษัทนำเข้าสินค้านั่นเอง นอกจากบริษัทจะจัดหาตามชินดสินค้าและจำนวนที่ต้องการแล้ว…

การดูแลผู้ป่วยแผลกดทับ

รู้จักปัจจัยเสี่ยงที่ทำให้เกิดแผลกดทับ และวิธีการป้องกัน

0 Comments

เชื่อว่าทุกท่านน่าจะรู้จักอยู่แล้ว สำหรับแผลทั่วไป ที่เกิดกับร่างกายของเรา แต่ยังมีอีกชื่อหนึ่งที่คล้ายกัน แต่ว่ามีความรุนแรงมากกว่า นั่นก็คือแผลกดทับ ที่หลายท่านไม่อยากจะเป็น เพราะว่ามีข้อเสียหลายอย่างเลย และเป็นอันตรายกับชีวิตได้เลย ถ้าหากไม่มีการดูแลเอาใจใส่…