กล้อง Mirrorless 2022

แนะนำกล้อง กล้อง Mirrorless 2022

0 Comments

แม้ว่าในปัจจุบันจะมีการพัฒนากล้องสมาร์ทโฟนให้ดียิ่งขึ้น แต่อย่างไรก็ตมก็คงยังต้องแพ้กล้องที่ออกแบบมาเพื่อการถ่ายรูปโดยตรง เพราะฟังก์ชั่นการใช้งานและความคงชัดที่มากกว่าทำให้ไม่ว่าจะปีไหน กล้องก็ยังคงถ่ายภาพออกมาได้ดีกว่าการใช้สมาร์ทโฟนธรรมดานั่นเอง ในปัจจุบันมีกล้องมมายหลายชนิด วันนี้จะขอมาแนะนำกล้อง Mirrorless 2022 เผื่อว่าใครอยากจะได้กล้องดีๆ สักตัวไปติดไว้ที่บ้านกันเลย

Canon EOS M50

กล้องถ่ายภาพที่ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว ถ่ายภาพไปด้วยเที่ยวไปด้วยหรือจะถ่ายวิดีโอ Vlogger ก็เหมาะสมอย่างยิ่ง กล้องออกแบบให้มีระบบกันสั่นไหวในเลนส์ร่วมกับระบบกันสั่นแบบดิจิตอล มีเซนเซอร์ CMOS ขนาด APS-C ความละเอียด 24.1 ล้านพิกเซล สามารถถ่ายภาพเคลื่อนไหวแบบ Time lapse ระดับ 4K และตัดต่อเป็นภาพนิ่งได้ด้วย

Nikon Z fc

กล้อง Mirrorless 2022 ที่มาในดีไซน์แบบคลาสสิกพร้อมปุ่มหมุนในการปรับค่าต่างๆ ได้อารมณ์กล้องยุคเก่า โดดเด่นด้วยเซนเซอร์ APS-C ความละเอียด 20.9MP พร้อมชิปประมวลผล EXPEED 6 ให้คุณภาพของภาพถ่ายที่ดีเยี่ยมทั้งภายนิ่งและวิดีโอ ระบบโฟกัสแบบ Hybrid AF 209 จุด ตรวจจับดวงตาอัตโนมัติ ถ่ายภาพนิ่งได้เร็วสุดถึง 11 ภาพต่อวินาที มีช่วง ISO สูงสุด 51200 ในส่วนของงานวิดีโอบันทึกได้สูงสุดที่ความละเอียด 4K 30fps เลยทีเดียว

OLYMPUS OM-D E-M10 Mark III

กล้องถ่ายรูปที่มีความโดดเด่นทางด้านดีไซส์สวยงามหรูหรา ความละเอียดภาพ16.1 ล้านพิกเซล ขนาดภาพใหญ่สุดคือ 4608 x 3456ซึ่งถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน มีระบบป้องกันการสั่นไหวที่ทำได้ดีสำหรับกล้อง OLYMPUSทุกรุ่น มีช่องมองภาพสามารถปรับอุณหภูมิและความสว่างของภาพได้ หน้าจอ 3 นิ้วถือว่ากว้างทีเดียวปรับโฟกัสโดยการทัชสกรีนได้เลย

FujiFilm X-A5 Kit 15-45 mm

เป็นกล้องมิลเลอร์เลส ที่ราคาย่อมเยาว์แต่มาพร้อมกับเซนเซอร์ CMOS ขนาด APS-C ที่ให้ความละเอียดถึง 24.2 ล้านพิกเซล ประสิทธิภาพในการใช้งานของกล้องยังถือว่ายอดเยี่ยมมาก ๆ เพราะมีการพัฒนาในส่วนของหน่วยประมวลผลภาพ ทำให้ภาพที่ออกมา มีคุณภาพสูงเมื่อเทียบกับกล้องรุ่นอื่น ๆ ในตระกูลนี้

Sony ZV-E10

สายท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการถ่ายวิดีโอ ถ่าย Vlog รีวิวสถานที่ท่องเที่ยวหรือการเดินทาง  Sony ZV-E10 เป็นตัวเลือกที่เหมาะมากๆ ตัวกล้องมาในดีไซน์ที่คล้ายกับ A5100 มีกริปจับช่วยเพิ่มความถนัดในการถือ รองรับการถ่ายวิดีโอ 4K HDR 30fps มีระบบกันสั่นในตัวกล้อง 2 โหมด Standard / Active พร้อมฟีเจอร์ที่ออกแบบมาเพื่อการถ่ายวิดีโอแบบจริงจังเลย 

เป็นอย่างไรกับบ้างการ กล้อง Mirrorless 2022 ที่ได้หยิบยกมาแนะนำในวันนี้ ในการหาซื้อกล้องในปัจจุบันนี้ก็ไม่ได้ยุ่งยากแล้ว เพราะสามารถหาซื้อผ่านเว็บไซต์ออนไลน์อย่าง Lazada มีกล้องให้คุณเลือกซื้อในทุกรูปแบบ และราคาที่ถูก พร้อมข้อเสนอดีๆ จากร้านค้ามากมาย ที่บอกเลยว่าคุ้มมากๆ