ลำโพง Jbl กลางแจ้ง

ลำโพง Jbl กลางแจ้ง ที่น่านำมาใช้งานมีกี่รูปแบบ กี่รุ่น

0 Comments

ลำโพง Jbl กลางแจ้ง เป็นเครื่องเสียงที่ได้รับความนิยมและมีต้นกำเนิดมาจากประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นที่ยอมรับจากผู้คนทั่วโลกจากแบรนด์นี้ JBL รวมไปถึงเครื่องเสียงกลางแจ้งก็ยังมีระบบเสียงและเครื่องเสียงที่เป็นรูปแบบอื่นๆมีผลิตภัณฑ์มากมายหลากหลายอย่างซึ่งผลิตภัณฑ์แต่ละประเภทจะมีเอกลักษณ์ทางด้านเทคโนโลยีชั้นสูงที่อยู่ภายในผลิตภัณฑ์นั้นๆ   แบรนด์ JBL กลายเป็นผู้ครองตลาดราชภัฏส่วนใหญ่ทางด้านเครื่องเสียงตั้งแต่เริ่มต้นจนมาถึงยุคปัจจุบัน วันนี้จะมาแนะนำเครื่องเสียงกลางแจ้งยี่ห้อ JBL รุ่นไหนน่าใช้บ้าง

  • ตู้ลำโพงมอนิเตอร์ หน้าเวที JBL 

ตู้ลำโพงชนิดนี้นอกจากจะมีรูปทรงความสวยงาม ที่ให้ความทันสมัยและน้ำเสียงที่ได้จะจะมีเสียงที่สมจริงที่สุด ช่วยลดเสียงที่เกิดจากการแฟลตกันหรือมีเสียงที่ออกจากหน้าตู้เกิดการบิดเบียนน้อยที่สุดนั่นเอง ถือว่าเป็นลำโพงตู้ลำโพงมอนิเตอร์ หน้าเวที JBL ที่เป็นสุดยอดเครื่องเสียงของแบรนด์ JBL เช่น JBL VRX915M ,JBL PRX815W ,JBL PRX 412M-WH เป็นต้น

  • ตู้ลำโพงลายน์อาเรย์ หรือลำโพงแขวน 

เป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ ลำโพง Jbl กลางแจ้ง ให้คุณภาพเสียงที่คับแก้วเลยก็ว่าได้เพราะชุดลำโพงลายน์อาเรย์ หรือลำโพงแขวนยี่ห้อ JBL จะมีสูตรลำโพงทั้งแบบพ้อยซอสและลำโพงแขวนลายน์อาเรย์ ที่เป็นสูตรใหม่ รวมไปถึง Subwoofer ที่อัดแน่นด้วยพลังเสียงที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ซึ่งมีชุดลำโพงที่เป็นรุ่นยอดนิยม อยู่มากมายหลายรุ่นเช่น JBL VRX928LA ตู้ลำโพงไลน์อาเรย์ มีแอมป์ในตัว 2 ทาง ขนาด 8 นิ้ว 1600 วัตต์ , JBL VRX932LA-1 ตู้ลำโพงไลน์อาเรย์ 2 ทาง ขนาด12 นิ้ว ชุดลำโพงไลน์อาร์เรย์ ,JBL BRX308-2LA SYSTEM แบบ Pole Mounted

  • Portable PA หรือ ชุดเครื่องเสียงเคลื่อนที่

เป็นสินค้าอีกแบบของแบรนด์ JBL ซึ่งในปัจจุบันก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากนั่นก็เพราะว่าเครื่องเสียงเคลื่อนที่ของ JBL สามารถให้เสียงที่มีครบทุกย่านความถี่สามารถพกพาไปในที่ต่างๆเคลื่อนย้ายได้ รูปลักษณ์มีความทันสมัยรวมไปถึงอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่เช่นมีแบตเตอรี่ภายในตัว ชุดไมโครโฟน มีเพาเวอร์แอมป์ที่ทรงพลังให้เสียงนุ่มขับเบสได้ดีเสียงกลางแหลมได้ชัดเจน สร้างความสนุกสนานให้กับผู้ใช้งานแบบเต็มอิ่ม เช่น JBL EON208P ,JBL Partybox 310  ,JBL PartyBox On The Go เป็นต้น

ลำโพง Jbl กลางแจ้ง ทั้ง 3 รูปแบบนี้คือสุดยอดผลิตภัณฑ์ทางด้านระบบเสียงของ JBL ที่พร้อมเสิร์ฟให้ผู้ที่ต้องการสัมผัสเสียงที่สมจริงอัดแน่นด้วยคุณภาพรอให้ผู้ใช้งานได้นำไปใช้งานอย่างแท้จริง ยกตัวอย่างเช่นตู้ลำโพงกลางเจ้ง สเตจ XD-5 ,สเตจ XD-6 ตู้มอนิเตอร์หน้าเวที ชุดเครื่องเสียงเคลื่อนที่ รวมไปถึงรูปแบบตู้แขวน Line array  ที่ผสมผสานกันระหว่างตู้ซับวูฟเฟอร์ และตู้ชุดแขวน ทุกออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานร่วมกันจึงได้น้ำเสียงที่ได้เป็นระดับโลก ให้เสียงครบทุกย่านความถี ลดเสียงรบกวน และให้เสียงที สมจริงที่สุด

Related Posts

ที่นอนเด็ก

เรื่องน่ารู้ของที่นอนเด็ก

0 Comments

ต้องบอกเลยว่าการเลือกซื้อที่นอนให้เด็กทารกเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง โดยพ่อแม่ทุกคนไม่ควรละเลย เพราะการนอนที่เต็มอิ่มของลูกน้อยจะช่วยเสริมสร้างพัฒนาการได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังส่งผลให้ลูกน้อยไม่ต้องตื่นมาตอนดึก เนื่องจากว่าเจ็บเนื้อเจ็บตัวจากที่นอนที่ไม่มีคุณภาพ แต่การจะซื้อที่นอนให้ลูกน้อย อาจจะเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากพอสมควร เพราะมีหลายยี่ห้อ หลายแบบ และหลายไซส์อีกด้วย…

นาฬิกาแอร์เมสมือสอง

นาฬิกาข้อมือ เครื่องประดับชิ้นสำคัญของผู้ชาย

0 Comments

นาฬิกาข้อมือนอกจากเป็นเครื่องมือที่ใช้บอกเวลาแล้ว ยังเป็นเครื่องประดับชิ้นสำคัญที่ช่วยส่งเสริมลุคการแต่งตัวทั้งของผู้หญิงและของผู้ชาย แต่ในกรณีของผู้หญิงยังมีเครื่องประดับอีกหลายชิ้น เช่น สร้อยคอ ต่างหู สร้อยข้อมือ กำไล หรือเครื่องประดับอื่นที่เข้ากับลุคกับสไตล์มากกว่า ในขณะที่ผู้ชายมีเครื่องประดับน้อยชิ้นกว่า…

เช่าคลังสินค้า

คลังสินค้าคืออะไรทำไมต้องเช่า?

0 Comments

คลังสินค้า คือ สถานที่หรืออาคารปลูกสร้างที่เราเอาไว้จัดเก็บสินค้า หรือวัตถุดิบต่างๆ ที่อยู่ในกระบวนการผลิตหรือการจัดจำหน่ายให้อยู่ในสภาพที่ดีไม่ได้รับความเสียหาย เพื่อความรวดเร็วและสะดวกสบายในการขนส่งและเคลื่อนย้ายสินค้า  ประเภทของคลังสินค้า  การแบ่งประเภทของคลังสินค้าตามประเภทสินค้าภายใน  1.คลังสินค้าทั่วไป คือ…